กทม. ยกทัพแสดงศักยภาพความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวอินเดีย ภายในงาน Outbound Travel Mart (OTM India 2024) ณ JIO World Convention Centre ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

     วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และนางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการก่อสร้างบูธนิทรรศการของกรุงเทพมหานคร เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดแสดงภายในงาน Outbound Travel Mart (OTM India 2024) ระหว่างวันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นงานมหกรรมด้านการท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอินเดีย ที่จะเปิดให้ผู้ค้าและผู้ซื้อ สามารถเจรจาธุรกิจ (B2B) ด้านการท่องเที่ยว ภายในงานมีผู้แสดงสินค้าบริการ ด้านการท่องเที่ยว เข้าร่วมมากกว่า 1600 ราย จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อาทิ ธุรกิจสายการบิน ธุรกิจโรงแรมที่พัก ธุรกิจจัดนำเที่ยว ธุรกิจการจัดงานแต่งงาน ธุรกิจ MICE ฯลฯ ซึ่งปัจจุบัน งาน OTM India กลายเป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับหนึ่งในเอเชียใต้

     การเข้าร่วมงานครั้งนี้ กรุงเทพมหานครนำเสนอแนวคิด “อ่อนช้อย งดงามอย่างไทย" ที่สะท้อนเอกลักษณ์ทางศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตความเป็นไทย และความเป็นกรุงเทพฯ เมืองยิ้ม ซึ่งการเข้าร่วมงานครั้งนี้ เชื่อมั่นว่ากรุงเทพฯ จะสามารถสร้างการรับรู้แก่กลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวอินเดียซึ่งเป็นกลุ่มตลาดขนาดใหญ่ให้เดินทางมาท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว